Cho bữa ăn ngon - Tiện lợi hơn.

Về chúng tôi
Tuyển dụng

TUYỂN NHÂN VIÊN GIAO HÀNG 

Mô tả công việc:

– Giao hàng theo yêu cầu của Chợ Nhà.

– Làm việc theo sự sắp xếp của người quản lý.

– Bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

– Số lượng: Nam & Nữ

+ Nhân viên chính thức: 3

+ Cộng tác viên: 5

– Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần (1 tháng được nghỉ phép 2 ngày, nhân viên nghỉ phép phải báo trước 3 ngày để cửa hàng sắp xếp nhân sự). Có thể đăng ký làm cả ngày hoặc làm theo ca.

+ Sáng: 8h30 – 11h

+ Chiều: 1h30 – 18h (01 nhân viên trực luân phiên đến 18h30).

– Địa điểm làm việc: Tại cửa hàng TM Mart.

* Ưu tiên:

– Ưu tiên sinh viên làm ca.

Quyền lợi:

* Mức lương: Khoảng 6 – 8 triệu đồng.

– Nhân viên chính thức:

+ Lương cứng: 2.500.000 đồng (Ca sáng: 1.100.000 đồng, ca chiều: 1.400.000 đồng) + Lương năng suất: 10.000 đồng/1 đơn hàng (trung bình 1 ngày 1 nhân viên chuyển 10 đơn hàng) + phụ cấp xăng + ăn trưa.

+ Thử việc: 1 tháng (lương thử việc 80% lương cứng + 3.000 đồng/1 đơn hàng + phụ cấp xăng + ăn trưa).

+ Thưởng: Lễ, Tết theo khả năng, tối thiểu 300.000 đồng.

+ Phụ cấp xăng xe: 500.000 đồng (Ca sáng: 220.000 đồng, ca chiều: 280.000 đồng), ăn trưa (25.000 đồng/1 ngày công).

+ Tăng lương 200.000 đồng/đủ 6 tháng làm việc, không tính thời gian thử việc.

– Cộng tác viên Chợ Nhà:

+ Theo đơn hàng vận chuyển: 20.000 đồng – 40.000 đồng/1 lần vận chuyển (tùy theo khoảng cách vận chuyển và số lượng đơn hàng).

+ Thưởng: Lễ, Tết theo khả năng của cửa hàng, tối thiểu 200.000 đồng.

* Thời gian trả lương: Ngày mùng 5 hàng tháng.

Yêu cầu:

– Có phương tiện đi lại, thông thạo đường phố Sài Gòn.

– Ngoại hình ưa nhìn, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm.

Hồ sơ xin việc nhân viên giao hàng Chợ Nhà:

– Đơn xin việc.

– Hộ khẩu, CMND, Bằng lái xe máy (sao y bản chính).

* Lưu ý: Ứng viên có thể nộp trước bản photo và bổ sung hồ sơ sau khi được nhận.

Hình thức nộp hồ sơ:

– Nộp trực tuyến qua email: vuonghbao@gmail.com

– Gọi điện, Zalo, FB, Skype qua số điện thoại::090 989 6349 


Liên hệ trực tiếp: 090 989 6349  (A. Bảo)

 

 

TUYỂN NHÂN VIÊN SƠ CHẾ 

Loại hình công việc: bán thời gian

Mức lương: 28.000đ/giờ

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Số lượng

15

Trình độ học vấn: Không yêu cầu

- Làm việc trong nhà nhà sơ chế

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

- Tăng ca x 1, có quà trong những ngày lễ lớn.
- Phụ cấp ăn, nhà trọ, xăng xe, chuyên cần, tiền thưởng cuối năm, có ăn nhẹ khi tăng ca 1-2 tiếng.
- Chế độ lương thưởng, rõ ràng, bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được đào tạo mien phí an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Không đeo trang sức.
- Sạch sẽ

- Thời gian làm từ 4-7h30, có tăng ca, đầy đủ các khoản phụ cấp ăn, nhà trọ, xăng, chuyên cần, làm từ 3 tháng thưởng 1 tháng tiền thưởng cuối năm, 14 ngày phép năm.

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (xác nhận của địa phương).

 

MARKETER (part - time, full - time, Paid - Internship)

We’re seeking a MARKETER who will be responsible for communications and marketing activities as directed by the marketing manager. 
The successful candidate will join our team to research potential clients and assist in advertising and marketing campaigns. Marketing Intern should be capable of researching and . He/She will also help at local trade shows and networking events. 

Candidates will be given training on procedures to create lead forms for the Marketing team. 
The position demands skills  high-level researching skills. 

BENEFITS:

- Excellent competitive benefits, excellent working environment, and on the job training to all employees. 
- Chance to become Full-time staff.
- Flexible working time.

WORKING TIME:
- Duration: 2 - 3 months
- Working time: 
+ 4 hours per day. 
+ Flexible time: From 7:00 am - 6:00 pm, Monday through Saturday.

EXPECTATIONS:

- Excellent researching skills.
- All communication requires a high level of professionalism.
- Answer questions about company products.
- Suggest solutions to customer questions. 
- Utilize computer technology to deploy high volumes of marketing emails.
- Work with marketing manager to ensure goals are met weekly.

QUALIFICATIONS:

- Excellent reading and writing skills
- Good computer skills (familiar with MS Office & Google applications).
- Super researching skills. 
- Majors in Languages, Business, and Social Studies.
- Experience in marketing good but not required.
- Excellent interpersonal skills.
- Attention to details and desire to learn.
- High sense of responsibility and enthusiasm.
- Ability to work independently and in a team.
- Flexible, adaptable to new changes.
- Ability to engage in email and phone correspondences.

 

 

Liên hệ
HOTLINE: 0938.26.92.26
Email: dichvuchonha@gmail.com
Liên kết với chúng tôi
Trụ sở

Công Ty TNHH ROYAL ANT
Địa chỉ văn phòng: lầu 3 - tòa nhà Winhome - 92A Trần Quốc Toản - Quận 3 - TP.HCM
Hotline : 0938.26.92.26

Đăng ký đối tác

Điện Thoại: 0938.26.92.26
Email: dichvuchonha@gmail.com

Gọi Facebook Messenger
Giỏ hàng

* Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng nội thành trên 200.000đ và ngoại thành trên 500.000đ.
* Khi đặt một đơn hàng là bạn đã góp 1.000đ vào quỹ học bổng trẻ em nghèo.

Thanh toán